ที่มา : เว็บ
สรุป : 1.restart เครื่อง
2.ชาร์จ์ด้วยโหมด Safe mode
3.เปลี่ยนสายชาร์จ เพราะสายด้านในอาจจะหัก
4.ตรวจสอบด้วยแอป Ampere ขณะที่กำลังชาร์จ ว่าไฟนั้นเข้าหรือไม่
5.ทำความสะอาดหัวเสียบ USB
6.ในกรณีที่มือถือเปียกน้ำ ให้ทำให้แห้งโดยการใช้สารดูดซับความชื้น
7.นำมือถือไปส่งศูนย์ซ่อมตรวจสอบเพื่อความแน่ใจ
3.เปลี่ยนสายชาร์จ เพราะสายด้านในอาจจะหัก
4.ตรวจสอบด้วยแอป Ampere ขณะที่กำลังชาร์จ ว่าไฟนั้นเข้าหรือไม่
5.ทำความสะอาดหัวเสียบ USB
6.ในกรณีที่มือถือเปียกน้ำ ให้ทำให้แห้งโดยการใช้สารดูดซับความชื้น
7.นำมือถือไปส่งศูนย์ซ่อมตรวจสอบเพื่อความแน่ใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น